Những điều cần biết khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải

Đánh giá post

Dịch vụ cho thuê xe tải giúp đáp ứng được đa dạng nhu cầu vận chuyển đồ đạc hàng hóa của khách hàng với nhiều tải trọng khác nhau. Không những vậy, dịch vụ này còn có nhiều ưu điểm như nhanh gọn, tiết kiệm chi phí và thời gian. Ngoài ra còn có thêm các dịch vụ bốc xếp, tháo lắp hàng hóa đi kèm giúp thuậ tiện hơn trong việc vận chuyển.

LIÊN HỆ BÁO GIÁ NGAY :  0967 049 306 ( Mr. An )

Cho ThuÊ Xe TẢi ChỞ HÀng QuẬn 12

Dịch vụ cho thuê xe tải là gì?

Dịch vụ cho thuê xe tải được biết đến là một loại hình dịch vụ cho thuê các loại xe tải nhằm mục đích phục vụ cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa cồng kềnh hoặc với số lượng lớn. Dịch vụ này còn đáp ứng linh hoạt nhu cầu khách hàng tùy theo mặt hàng vận chuyển, thời gian vận chuyển và địa hình nơi vận chuyển. Bên cạnh đó còn có các dịch vụ đi kèm như bốc xếp, thuê theo ngày, v.v…

thue xe tai ca loai hcm 10

Dịch vụ cho thuê xe tải phục vụ cho việc vận chuyển hàng hóa

Dịch vụ cho thuê xe tải cho phép vận chuyển những loại hàng hóa gì?

Các mặt hàng được phép vận chuyển khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải nhìn chung khá đa dạng và không giới hạn về số lượng. Ngoại trừ các chất cấm, mặt hàng cấm theo quy định của nhà nước thì dịch vụ này đáp ứng được việc vận chuyển hầu hết các loại hàng hóa. Tùy vào loại hàng mà các loại xe được cung cấp sẽ khác nhau như xe bán tải, xe thùng kín, xe mui bạc, v.v… Các mặt hàng được phép vận chuyển có thể kể đến như:

  • Các đồ dùng nội thất, ngoại thất.
  • Các mặt hàng hàng hóa nhu yếu phẩm, thực phẩm khô với số lượng lớn.
  • Đồ đông lạnh đã được bảo quản.
  • Linh phụ kiện và các trang thiết bị khác.
  • Các loại bao bì, vải, v.v…
  • Sản phẩm làm từ nhôm, sắt, thép.
Xe Tai Cho Hang Quan Binh Thanh 2386 1
Dịch vụ cho thuê xe tải cho phép vận chuyển hầu hết các loại mặt hàng

Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ thuê xe tải

Dịch vụ cho thuê xe tải khá phổ biến và được ưa chuộng hiện nay bởi những ưu điểm như tính linh hoạt, tiết kiệm thời gian và chi phí. Ngoài ra, dịch vụ này còn có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của khách hàng như vận chuyển vật dụng cồng kềnh hoặc di chuyển đến khu vực khác.

LIÊN HỆ BÁO GIÁ NGAY :  0967 049 306 ( Mr. An )

Cho ThuÊ Xe TẢi ChỞ HÀng QuẬn 12

Vận chuyển được nhiều tải trọng

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải, khách hàng sẽ được cung cấp loại xe phù hợp với khối lượng hàng mà khách hàng muốn vận chuyển. Khối lượng hàng có thể vận chuyển có thể lên đến 15 tấn. Bên cạnh đó, tùy vào khu vực vận chuyển mà các mẫu xe cũng sẽ được sắp xếp cho phù hợp, ví dụ như đối với các khu đô thị đông đúc thì sử dụng xe bán tải hoặc xe tải mini, hay với các tuyến đường xa thì sử dụng xe tải chở hàng.

thue xe tai ca loai hcm 18
Tùy vào khối lượng hàng hóa mà xe tải được cung cấp sẽ khác nhau

Chi phí hợp lý

Chi phí dịch vụ thuê xe tải được tính tùy vào nhu cầu của khách hàng. Những cách tính thường thấy có thể kể đến như tính phí theo chuyến, tính phí theo ngày, tính phí theo tải trọng, v.v… Mức chi phí thuê xe tải thường giao động từ 400.000 vnd (xe tải 650kg) đến 1.000.000 vnd (xe tải 1 tấn 8), và thường sau khi chốt xong mức chi phí với khách hàng sẽ không có thêm bất kỳ cho phí nào được phát sinh. Bên cạnh đó, đối với các khách hàng thuê định kỳ hoặc thường xuyên sử dụng dịch vụ cũng sẽ được hưởng các ưu đãi.

LIÊN HỆ BÁO GIÁ NGAY :  0967 049 306 ( Mr. An )

Cho ThuÊ Xe TẢi ChỞ HÀng QuẬn 12

Các dịch vụ đi kèm

Để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khách hàng thì một số đơn vị dịch vụ cho thuê xe tải còn có thêm các dịch vụ đi kèm như dịch vụ hỗ trợ tháo lắp, bốc xếp hàng hóa, dịch vụ cho thuê định kỳ, dịch vụ cho thuê xe tự lái. Các dịch vụ này khá đa dạng và tùy vào dịch vụ mà mức biểu phí cũng sẽ khác nhau. Khi thuê dịch vụ đi kèm này chung với dịch vụ cho thuê xe tải khách hàng cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi.

Ngoài dịch vụ thuê xe tải, Vận tải An Sương cũng cung cấp nhiều dịch vụ đi kèm
Ngoài dịch vụ thuê xe tải, Vận tải An Sương cũng cung cấp nhiều dịch vụ đi kèm

Dịch vụ cho thuê xe tải tại Vận Tải An Sương

Vận Tải An Sương là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải uy tín chất lượng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. Tải trọng xe tải cho thuê từ 500kg và  có thể lên đến 15 tấn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Một số ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe tải tại Vận Tải An Sương như:

  • Thời gian thuê xe linh hoạt, có mặt đúng giờ.
  • Loại xe cho thuê đa dạng với nhiều tải trọng và dòng xe, có cho thuê xe theo yêu cầu.
  • Báo giá chi tiết, rõ ràng và không có thêm phát sinh.
  • Hỗ trợ tháo lắp hàng hóa.
  • Có nhiều dịch vụ đi kèm thích hợp cho vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn.
Ngoài dịch vụ thuê xe tải, Vận tải An Sương cũng cung cấp nhiều dịch vụ đi kèm
Ngoài dịch vụ thuê xe tải, Vận tải An Sương cũng cung cấp nhiều dịch vụ đi kèm

Dịch vụ cho thuê xe tải với nhiều ưu điểm về tính linh hoạt giúp khách hàng thuận tiện trong việc vận chuyển hàng hóa, đồng thời cũng tiết kiệm được chi phí và thời gian vận chuyển. Vận Tải An Sương là một trong những đơn vị cho thuê xe tải uy tín giúp đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng và cam kết đem lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

LIÊN HỆ BÁO GIÁ NGAY :  0967 049 306 ( Mr. An )

Cho ThuÊ Xe TẢi ChỞ HÀng QuẬn 12