VẬN TẢI AN SƯƠNG CUNG CẤP DỊCH VỤ CHO THUÊ XE TẢI CHUYÊN NGHIỆP

Đánh giá post

Vận Tải An Sương cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chuyên nghiệp

Vận tải hàng hóa là một lĩnh vực quan trọng đối với nền kinh tế hiện đại. Khi nhu cầu vận chuyển hàng hóa tăng lên, việc thuê xe tải để chuyển hàng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Vận Tải An Sương là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chuyên nghiệp tại TPHCM. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về dịch vụ này của Vận Tải An Sương.

VẬN TẢI AN SƯƠNG

Đội ngũ xe tải đa dạng

Vận Tải An Sương sở hữu đội ngũ xe tải đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Các loại xe tải từ 1 tấn đến 25 tấn, từ thùng bạt đến thùng kín, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng trong nội thành và các tỉnh lân cận.

Dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ

Vận Tải An Sương luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, vì vậy, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Khách hàng sẽ được tư vấn và đưa ra giải pháp vận chuyển phù hợp, tiết kiệm chi phí nhất.

VẬN TẢI AN SƯƠNG

Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp

Đội ngũ lái xe của Vận Tải An Sương được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận tải hàng hóa. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ vận chuyển hàng hóa an toàn, chính xác và đúng thời gian.

Dịch vụ cho thuê xe tải linh hoạt

Vận Tải An Sương cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải linh hoạt, từ việc thuê xe theo giờ đến thuê xe theo ngày hoặc theo dự án. Khách hàng có thể linh hoạt trong việc chọn lựa thời gian và hình thức thuê xe tải phù hợp với nhu cầu của mình.

Dịch vụ cho thuê xe tải của Vận Tải An Sương không chỉ đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong thành phố mà còn hỗ trợ khách hàng trong việc chuyển hàng liên tỉnh và đến các tỉnh thành khác trong cả nước. Với đội ngũ xe tải chuyên nghiệp, chất lượng và giá cả hợp lý, Vận Tải An Sương đã được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn.

VẬN TẢI AN SƯƠNG

Khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải của Vận Tải An Sương có thể yên tâm về chất lượng xe tải. Tất cả các xe đều được bảo dưỡng thường xuyên, đảm bảo an toàn và độ bền của xe. Khách hàng cũng không cần phải lo lắng về việc lái xe vì đội ngũ lái xe của Vận Tải An Sương được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng hóa và luôn đảm bảo an toàn khi lái xe trên đường.

Đa dạng các loại xe

Vận Tải An Sương cung cấp nhiều loại xe tải khác nhau với các tải trọng khác nhau để phù hợp với mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn xe tải có tải trọng từ 1 tấn đến 10 tấn, thuê xe tải nhỏ  tùy theo nhu cầu của mình.

Ngoài ra, Vận Tải An Sương còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải có bàn nâng giúp khách hàng vận chuyển hàng hóa có kích thước lớn và nặng một cách dễ dàng và tiện lợi hơn.

VẬN TẢI AN SƯƠNG

Các dịch vụ cho thuê xe tải của Vận Tải An Sương còn được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện. Khách hàng có thể liên hệ bất cứ lúc nào để được tư vấn về các dịch vụ, đặt xe và giải đáp mọi thắc mắc của mình.

Cuối cùng, giá cả của dịch vụ cho thuê xe tải của Vận Tải An Sương là rất hợp lý và cạnh tranh trên thị trường. Khách hàng có thể yên tâm về giá cả và không cần phải lo lắng về việc chi phí sẽ tốn kém khi sử dụng dịch vụ của Vận Tải An Sương.

CÁC DỊCH VỤ CỦA VẬN TẢI AN SƯƠNG

  • Dịch vụ dọn nhà trọn gói, hỗ trợ thu dọn và bốc xếp lên xe
  • Chuyển nhà
  • Chuyển trọ
  • Chuyển công ty
  • Chuyển chung cư
  • Chuyển văn phòng
  • Chuyển kho xưởng
  • Cho thuê xe tải các loại từ 1 tấn, 2 tấn, 5 tấn, 10 tấn, 15 tấn.

VẬN TẢI AN SƯƠNG

Đội ngũ An Sương sẵn sàng cho xe tải chuyển đồ đạc nhanh trong ngày cho khu vực Hồ Chí Minh: quận 1, quận 2 ( TP. Thủ Đức ), quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9 ( TP. Thủ Đức ), quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Phú, quận Tân Bình, quận Gò Vấp, quận Bình Tân, quận Bình Thạnh, Bình Chánh, Nhà Bè, Hóc Môn, Củ Chi, Cần Giờ, TP. Thủ Đức.

Đội xe tải 1 Tấn – 15 Tấn chở hàng đi các tỉnh như Bà Rịa – Vũng Tàu, Bến Tre, An Giang, Bạc Liêu, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, Hải Dương, Kiên Giang, Lâm Đồng, Long An, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 57 đường Bà Điểm 12, Bà Điểm, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại:  0967 049 306

Email: Vantaiansuong.com@gmail.com

Website: vantaiansuong.com